Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Khi nào cúp C1 châu Âu 2019/2020 sẽ bắt đầu khởi tranh?


Cúp C1 châu Âu là giải đấu luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, giải đấu luôn mang lại cho người xem những trận cầu đỉnh cao, hấp dẫn. Nếu bạn chưa biết giải đấu này sẽ khởi tranh lúc nào vào mùa giải mới thì tham khảo ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ nhé.

Thời điểm cúp C1 châu ÂU 2019/2020 khởi tranh
Champions Leuague 2018/2019 đã chính thức tìm ra chủ nhân mới của chức vô địch là Liverpool, sau khi đội bóng này đánh bại “người anh em đồng hương” Ngoại hạng Anh là Tottenham với tỷ số 2-0 ở trận chung kết. Sau khi kết thúc mùa giải thì người hâm mộ lại bắt đầu dự đoán nhà vô địch của mùa giải mới, Champions League 2019/20 cũng bắt đầu khởi tránh.

WELLBET THƯỞNG NGAY 200K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÝ TẠI:   Link 1   -   Link 2   -   Link 3

Cúp C1 châu Âu mùa giải tiếp theo sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 25/6 cho vòng đầu tiên theo giờ Việt Nam. Hai đội bóng mở màn cho vòng loại đầu tiên của mùa giải mới là Tre Penne – FC Santa Coloma và Feronikeli vs Lincolh Red Imps FC (26/6).
Sau khi kết thúc vòng sơ loại đầu tiên thì sẽ tiếp tục là những vòng thứ hai và thứ 3. Theo dự kiến, những trận đấu ở vòng sơ loại thứ hai sẽ được tổ chức trong hai ngày 23 và 24/7 tới. Còn với vòng sơ loại thứ ba thì sẽ bắt đầu từ ngày 22/7.
Sau khi kết thúc cả ba vòng loại và tìm được những đại diện đi tiếp thì các đội bóng sẽ bước vào vòng play off. Vòng đấu này sẽ khởi tranh từ đầu tháng 8, các đội sẽ cùng thi đấu để tìm ra 7 đội bóng cuối cùng dành được tấm vé vào vòng bảng cúp C1 châu Âu mùa giải 2019/2020.

Bên cạnh 7 đội bóng được góp mặt tại vòng loại thì trước đó giải đấu này đã tìm ra được 25 câu lạc bộ được chơi thẳng tại vòng bảng. Kết quả bốc thăm chia bảng và lịch thi đấu sẽ được chúng tôi cập nhật trong các tin tuc the thao cup c1 mới nhất. Chúng tôi cũng sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về tình hình các đội bóng, giúp độc giả có những cái nhìn tổng quan hơn, chi tiết hơn về giải đấu này.
Trước đó, FIFA đang có ý định đặc cách cho những đội bóng trước đó tiến vào vòng sâu. Nghĩa là mùa giải vừa qua họ không thi đấu tốt ở giải quốc nội thì họ vẫn được quyền tham dự cúp C1 mùa sau. Tuy nhiên, tất cả đều là dự định, mọi kết luận sẽ được đưa ra sau khi FIFA có cuộc họp thảo luận vào tháng 9 tới.

Danh sách 25 đội được quyền vào vòng bảng cúp C1 2019/20.
Liverpool, Chelsea, Barcelona, Man City, Juventus, Bayern Munich, PSG, Zenit, Real Madrid, Atletico Madrid, Dortmund, Napoli, Shakhtar Donetsk, Tottenham, Lokomotiv Moscow, Genk, Galatasaray, Leipzig, Benfica, Leverkusen, RB Salzburgo, Valencia, Inter Milan, Atalanta, Lille.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét